Ódżr auglżsing - snilld

Eftir aš hafa fylgst meš "Jesś og Jśdasi" fyrir ekki svo löngu įkvįš Hagkaups-fólkiš aš gera eitthvaš snišugt, kannski. Hér fyllist allt af Bloggum (36 blog į undan mķnu) um žetta snilldar-herbergi sem hefur slegiš ķ gegn og svo er aušvitaš spjallaš vķša um žaš į kaffistofum. Ég ętla aš leika mér ašeins meš žetta og gefa mér forsendur sem byggja bara į huglęgu mati mķnu - žetta er örugglega bara bull.

Kostnašur aš mķnu mati:

4 stólar į u.ž.b. 50.000 stk.= 200.000 (Innflytjandi Hagkaup)

1 sjónvarp į um 200.000 = 200.000 (Innflytjandi Hagkaup)

Sjónvarpsskenkur og smįmublur = 200.000 (Innflytjandi Hagkaup)

Skilrśm, veit ekki hvernig žaš er = 200.000 (Innflytjandi ?)

Heimild til aš sżna frį boltanum, įbyggilega slatti, segjum 20.00 į mįnuši = (Innflytjandi 365)

Ég giska į aš žetta herbergi skili sķnu į 4-5 mįnušum og verši sķšan tekiš nišur (eša bara stólarnir skildir eftir), kostnašur er žvķ um 1.000.00. krónur.

Į vefsķšu Mbl.is mį sjį aš aš hęgt er aš kaupa auglżsingu į Mbl.is, yfirborši į forsķšu ķ 4 vikur (til jóla) kostar 631.200 (heimild: http://mbl.is/html/mbl_verdskra_2007.pdf) Żmsar ašrar leišir til aš auglżsa į Mbl.is en žessi er best og kostar žar af leišandi mest.

Ég fann ekki hvaš dagblaša-auglżsingar kosta, en žaš eru lķka nokkur hundruš žśsund fyrir góša heilsķšu - Giska ég į! Sama į viš um ašrar auglżsingar, birtingar kosta slatta.

Žetta er žvķ bara önnur leiš til aš vekja athygli į risa-stórri og flottri Hagkaups verslun. Stašsett žar sem IKEA var ķ DEN og Mikligaršur ķ DENN. Ég hef ekki fariš, en ég verš aš fara žangaš meš konunni minni og kķki sķšan sjįlfur ķ karla-herbergiš - ef žaš veršur plįss. Ég vona bara aš žaš verši ekki fullt af konum sem annaš hvort horfa į boltann EŠA séu aš mótmęla meš žvķ aš "žaul-sitja" sętin allan daginn svo viš karlarnir getum ekki lįtiš konuna "puša" viš aš versla.

Ein spurning ķ lokin: "Sjįiš žiš virkilega ekki ķ gegnum žetta markašs-trikk?" Veriš ekki aš eyša kröftum ykkar ķ aš pirra ykkur į žessu, žį eruš žiš bara aš leika ykkur ķ gildrunni.

Veršandi boltahorfandi Hagkaups sófa-sitjari og įhugamašur um markašssnilld.

Björn Įrni


mbl.is Pabbar ķ pössun ķ Hagkaupum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband