Sérkennilegt mįl

Kafeel Ahmed 27 įra verkfręšingur į aš hafa keyrt bķl fullan af gaskśtum til aš sprengja upp flugstöš. (Kom fram fyrr ķ dag į mbl.is aš hann vęri meš doktorspróf: Ahmed var 27 įra frį Bangalore į Indlandi. Hann var verkfręšingur aš mennt meš doktorsgrįšu ķ hönnun og tęknifręši.)

Finnst engum skrżtiš aš hann skyldi nota gaskśta, sem eru ekki sérlega hentugir ķ žetta verkefni. Sem verkfręšingur ętti hann aš geta aflaš sér smį auka-žekkingar til aš bśa til sprengju. Ég kann žaš ekki en hef heyrt aš žaš sé ekki mikiš mįl aš afla sér žekkingu og efni ķ sprengju. Žaš ętti aš vera aušveldara fyrir hann aš bśa til sprengju en višskiptafręšinga eins og mig. Eina sem ég hefši getaš kennt Kafeel vęri aš til vęru įhrifameiri "skotmörk" en flugstöšin ķ Glasgow og hęgt vęri aš fį meira fyrir peninginn meš aš nota önnur efni en gaskśta.

Mögulega er žetta satt og rétt, en ég hugsa samt alltaf um myndina "Wag the dog" žegar ég heyri af svona skrżtnum fréttum. Ég er alla vega ekki žaš sannfęršur aš ég geti glašst yfir dauša žessa unga manns enda mun ég seint glešjast yfir dauša nokkurs. Sumir bloggarar hafa lagt til kampavķnsdrykkju af žessu tilefni.

Njótiš helgarinnar !


mbl.is Įtti aš segja aš tilręšismašur vęri ķ frķi į Ķslandi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband